Total War: WARHAMMER - Jade Wizard
ผู้ติดตาม Jade Order จะศึกษา Ghyran ซึ่งก็คือศาสตร์แห่งชีวิต (Lore of Life) พวกเขาเดินทางไปทั่ว Empire ในฐานะผู้รักษา โดยคอยให้บริการทั้งพลเมืองและทหาร