Total War: WARHAMMER - Norsca
แพ็กแคมเปญ Norsca จะเพิ่ม Norsca เป็นเผ่าที่เล่นได้ใน Total War: WARHAMMER คนเถื่อนแสนอำมหิตที่โจมตีรุนแรงเหล่านี้สามารถเกณฑ์ยูนิตได้มากมาย รวมถึง Trolls, Fimir และ War Mammoth ขนาดยักษ์
Legendary Lord สองคนเป็นผู้นำกลุ่ม Norscan: Wulfrik the Wanderer และ Throgg the Troll King ซึ่งแต่ละคนมีสไตล์การเล่นและจุดประสงค์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง
ฟีเจอร์หลักของฝ่าย Norscan คือความสามารถในการล่ามอนสเตอร์ (Monster Hunts) ภารกิจที่โดดเด่นเหล่านี้จะมอบหมายให้คุณปราบมอนสเตอร์ในตำนาน ซึ่งคุณสามารถฝึกฝนและนำไปใช้ในสนามรบได้