Total War: WARHAMMER - Wurrzag
Wurrzag คือผู้ส่งสารที่ยิ่งใหญ่ของ Gork และ Mork ซึ่งปรากฏตัวในการต่อสู้โดยจะเต้นวนไปมาอย่างบ้าคลั่ง เพื่อตามหาจุดศูนย์กลางความขัดแย้งที่เหล่าผู้วิเศษมิกล้าก้าวก่าย เหล่าผู้ที่มีพรสวรรค์ด้านศิลปะการใช้เวทมนตร์ควรหลบไปให้พ้นเมื่อ Wurrzag อยู่ในสนามรบ เพราะเป็นที่เลื่องลือกันว่าอุบัติเหตุเวทมนตร์จะเกิดขึ้นกับผู้ที่อยู่ใกล้ๆ!
ในฐานะ Legendary Lord ที่มีกลไกแคมเปญ ภารกิจ ลักษณะพิเศษ และความสามารถที่มีเอกลักษณ์ Wurrzag ได้เพิ่มรสชาติเกมเพลย์ใหม่ๆ ให้กับประสบการณ์แคมเปญ Greenskin