Total War: WARHAMMER III - Bhashiva – Character Pack
เมื่อซื้อแพ็คตัวละครยังจะได้เข้าถึงสมาชิกหลักของ Grand Cathay หากยังไม่มีเนื้อหาอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับ Grand Cathay
Bhashiva สามารถเรียกกองทัพ Shang-Yang มาสนับสนุนความแข็งแกร่งให้กองกำลังของนาง พิชิตภารกิจสำหรับ Zhao Ming เพื่อรับ Iron Favour เพื่อขยายกองทัพและจำนวนหน่วยต่างๆ หรือมอบ Insignia ให้หน่วย Cathayan สร้างความเชี่ยวชาญเฉพาะทางให้แต่ละหน่วยด้วยการฝึกฝนและข้อมูลเชิงลึกจากทั่วทั้ง Grand Cathay เพื่อสร้างกองกำลังที่เจนสมรภูมิเฉพาะทาง
สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Tiger Warrior และ Bhashiva นั้นอยู่ใน Tiger Court ซึ่งเป็นที่ที่ White Tiger ต้องผ่านการตัดสินแล้วควบคุมหนึ่งในสามเสาหลักทางยุทธศาสตร์ ยึดครองถิ่นฐานที่มีความสำคัญ และพิชิตการเดินทางบน Ivory Road เพื่อรับ Relic, ตรา Oath ที่มีผลทั่วทุกหัวระแหง และสร้างอัตลักษณ์ให้ฝักฝ่ายของคุณพร้อมกลยุทธ์ระยะยาวเมื่ออิทธิพลของคุณแผ่ขยายไป
Bhashiva และ Tiger Warrior ต่อสู้แบบเป็นยกลุ่มสุดโหดที่มีทั้งความรวดเร็วว่องไว และลอบเร้นอำพรางตน พวกเขาเหมาะกับผู้เล่นที่คิดเหมือนนักล่า ที่ซุ่มสะกดรอยในสมรภูมิแล้วโจมตีเป้าหมายอย่างอำมหิตด้วยความแม่นยำ