Total War: WARHAMMER III - Forge of the Chaos Dwarfs
แพ็กแคมเปญ The Forge of the Chaos Dwarfs แนะนำ Chaos Dwarfs เผ่าพันธุ์สุดโหดใหม่สู่ Total War: WARHAMMER III ซึ่งใช้ได้ทั้งในแคมเปญ Realm of Chaos และ Immortal Empires
ขยายอำนาจ หาประโยชน์ และปกครอง Old World ในฐานะ Astragoth Ironhand, Drazhoath the Ashen และ Zhatan the Black ร่วมกันนำเสนอกลไกแคมเปญ เป้าหมาย และยูนิตที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีเพียงจิตใจที่วิปริตของ Chaos Dwarfs เท่านั้นที่สามารถสร้างขึ้นได้ เนื่องจากพวกเขามีแผนการอันน่าสะพรึงกลัวของตัวเองให้ทำ พวกเขาจึงไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของ Ursun ในแคมเปญ Realm of Chaos
Astragoth Ironhand, High Priest of Hashut เป็น Chaos Dwarf Sorcerer-Prophet ที่มีอายุยืนนานที่สุด ครั้งหนึ่งเคยเป็นพ่อมดที่เก่งกาจที่สุดของ Plain of Zharrduk ในรอบหนึ่งพันปี พลังของเขาเริ่มลดลง และร่างกายของเขาก็ค่อยๆ ยอมจำนนต่อการกลายเป็นหิน มีเพียงอุปกรณ์กลไกเท่านั้นที่ทำให้ร่างกายของเขาเคลื่อนไหวได้
ในฐานะผู้ร่ายเวทสวมเกราะที่มีมนต์คาถาผสมกัน Astragoth พุ่งไปรอบสนามรบด้วยความเร็วที่น่ายกย่อง และไม่แพ้ใคร
Drazhoath the Ashen, Sorcerer Prophet of Hashut เป็น Lord of the Black Fortress และผู้บัญชาการของ Legion of Azgorh ที่ล่มสลาย เมื่อถูกเนรเทศไปยังดินแดนที่เขาปกครองอยู่ ความเชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์ และวิศวกรรมศาสตร์ของ Drazhoath ก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น
ในฐานะนักรบผู้เกรียงไกรและนักเวทย์ที่ทรงพลัง Drazhoath เป็นกองกำลังที่ยากจะต้านทานได้ เขาทั้งสังหารคนมากมาย และสร้างบาดแผลบนผืนดินที่อยู่บน Cinderbreath – Bale Taurus ของเขา
Zhatan รับใช้เจ้านายของเขา Ghorth the Cruel โดยจัดหาแรงงาน และทรัพยากรมากมายเพื่อเติมพลังให้อาณาจักรที่กำลังเติบโตของพวกเขาพร้อมกับการสนองความกระหายในการสังเวยที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเขา
Zhatan เป็นที่รู้จักจากความต้องการอาวุธสูง ความโหดร้ายไร้ขอบเขต และความสูงส่ง Zhatan คือขุมพลังที่รุนแรง
ด้วยยูนิตที่มีเอกลักษณ์ที่สุดใน WARHAMMER III จนถึงปัจจุบัน Chaos Dwarfs ใช้ความสามารถด้านวิศวกรรมของพวกเขาด้วย Dreadquake Mortars ที่ทำให้โลกสะเทือน, Volcanic Magma Cannons และเครื่องจักรสงคราม Daemonic Iron เพื่อนำขบวนการทำลายล้างของพวกเขาไปทั่วสนามรบ
สำหรับ Daemonic ทำให้แผ่นดินลุกเป็นไฟด้วยหน่วย K'daai Fireborn และ K'daai Destroyer ที่ชั่วร้าย ทั้งคู่สวมชุดเกราะหนาเพื่อเก็บกักพลังทำลายที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Mortal World
ด้วยเศรษฐกิจแบบหลายชั้นที่มีศูนย์กลางอยู่ที่การรวบรวม และการจัดการคนงาน Chaos Dwarfs จึงจับคนที่เก่งที่สุดในการต่อสู้ และมอบหมายให้พวกเขาทำงานที่เหน็ดเหนื่อยใน Mining Outpost ของพวกเขา ซึ่งพวกเขาเก็บเกี่ยววัตถุดิบที่ใช้ในการขยายอาณาจักร Chaos Dwarfen สร้าง สิ่งปลูกสร้างขั้นสูง และเสริมสร้างกองทัพของพวกเขาให้แข็งแกร่ง
ด้วย Hell-Forge กองกำลัง Chaos Dwarf ที่แข็งแกร่งสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยแผนผังพิเศษที่หลอมด้วยไฟ และแผนผังเหล่านั้นจะใช้ชุดโบนัสกับยูนิตที่จัดสรรเพื่อให้พวกเขาคว้าชัยในสนามรบ