Total War: WARHAMMER III - Mother Ostankya – Shadows of Change
แพ็กนี้จะเพิ่ม Mother Ostankya ซึ่งเป็น Legendary Lord คนใหม่สำหรับ Kislev ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในแคมเปญ Realm of Chaos และ Immortal Empires อีกทั้งยังมาพร้อมกับยูนิตใหม่ ตัวละครต่างๆ และ Regiments of Renown
เป็นเวลาหลายปีที่เราคิดว่าเธอเป็นแค่นิทานหลอกเด็กเพื่อขู่ให้เราทำตัวดี อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อตอนหน้าหนาวในวัย 20 ฉันก็เข้าใกล้ป่ามากเกินไป และตอนที่มีคนบอกว่า Mother Ostankya จะมาหา... ฉันก็รู้เลยว่าหากเข้าใกล้แมกไม้อีกหนึ่งก้าว เรื่องนั้นจะกลายเป็นจริง
เรื่องเล่าของเหล่ามอนสเตอร์และปีศาจหลอกหลอนหลากหลายอาณาจักรมานานหลายร้อยปี แต่เรื่องเล่าที่คอยเตือนใจเด็กๆ แห่ง Kislevite ว่าหากขัดคำสั่งนั้นจะเกิดอะไรขึ้นนั้นไม่ได้เป็นแค่นิทานปรัมปรา Mother Ostankya มีอยู่จริง ผู้คุ้มครองที่ซื่อตรงต่อดินแดนและคอยเช็คบิลคนที่จ้องทำลายดินแดน โดยดึงพลังจากป่าไม้ หนองบึง และแคว้นที่เธอปกครองมาใช้ เมื่อสงครามมาเยือน เธอจะออกมาอยู่แนวหน้า คอยปกป้องนักรบแห่ง Kislev และแผ่ความน่าหวาดกลัวให้ใครก็ตามที่ขวางเธอ
ในฐานะจอมเวททรงพลังพร้อมทักษะการต่อสู้ระยะประชิด Mother Ostankya ใช้ประโยชน์จากหม้อปรุงยาทั้งในและนอกสนามรบ สั่งวิญญาณให้จู่โจมศัตรูจากระยะไกล และเสกขาแมงมุมให้งอกออกมาในการต่อสู้ระยะประชิดในรูปแบบกึ่งรถม้ากึ่งเครื่องยิงระยะไกล
Daughters of the Forest ต้องนำเวทมนตร์ของ Mother Ostankya มาใช้ที่ Witch's Hut Spirit Essence ซึ่งเป็นทรัพยากรหายากใหม่ให้คุณใช้ประโยชน์จากวัตถุดิบที่หามาได้ระหว่างการเล่นเพื่อสร้างเวททรงพลังและใช้ Hex ในการพลิกโผเนื้อเรื่องทั้งแคมเปญ
ขับไล่กองทัพศัตรูออกจากดินแดนของคุณได้ทันที กวาดล้างทั้งมลรัฐที่มีการคอรัปชั่นภายในการเดินครั้งเดียว เพิ่มบัฟให้ยูนิตให้ก้าวข้ามขีดความสามารถ และปลดปล่อยพลังแม่มดเต็มพิกัดขณะที่คุณตามหา Malediction of Ruin ซึ่งเป็น Hex ชิ้นสุดท้ายของ Mother Ostankya เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์ของผืนแผ่นดิน Kislevite
สิ่งมีชีวิตแสนเลวร้ายและน่ากลัว ซึ่งหลายคนรู้จักในนาม The Thing in the Woods มาพร้อมร่างมหึมาและความสามารถในการบดขยี้มาสู่แนวหน้าของ Kislev หากปล่อยไว้ ปีศาจตัวนี้จะฉีกกองทัพศัตรูออกเป็นสองส่วนราวกับกระดาษ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในป่าเพื่อหาที่กำบังและออกมาทำเหมือนเดิมอีกครั้ง