Total War: WARHAMMER III – Omens of Destruction
ออกผจญภัยไปในแคมเปญแห่งการสังหารฮีโร่ ความขัดแย้งระหว่างทหารรับจ้าง และกลยุทธ์อันโหดร้ายใน DLC OMENS OF DESTRUCTION ของ Total War: WARHAMMER III เปิดตัวสาม Legendary Lord เจ้าปัญหาแห่ง Khorne, Orcs & Goblins และ Ogre Kingdoms รวมถึงหน่วยรบใหม่ ฟีเจอร์เกมเพลย์ และเป้าหมายต่างๆ มากมายที่จะได้สัมผัสในแคมเปญ Immortal Empires อันยิ่งใหญ่
Skulltaker แชมเปี้ยมอมตะแห่ง Khorne และ Bloodletter ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดมักจะคอยแสวงหากะโหลกที่คู่ควรให้เจ้านายของเขา เขาคอยสอดส่องสนามรบอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาแชมเปี้ยนที่แข็งแกร่งที่สุด และป่าวประกาศคำท้าทายอย่างรุนแรงก่อนที่พุ่งเข้าไปพรากชีวิตของพวกเขา
● Cloak of Skulls: Skulltaker ออกค้นหาและเอาชนะ Lord ทรงพลังของฝั่งศัตรูทั่วทั้งวิหารวีรบุรุษแห่ง Warhammer World กะโหลกแต่ละอันที่เพิ่มลงบนเสื้อคลุมทำให้เขาได้รับความสามารถ และคุณลักษณะอันทรงพลังใหม่ๆ ที่แลกรับและอัปเกรดได้
● เปี่ยมพลังการทำลายล้างเยี่ยงอมนุษย์ Skulltaker เก่งกาจในการไล่ล่าและดวล Lord ฝ่ายศัตรูก่อนจะฟาดฟันกองกำลังต่างๆ ด้วยดาบคู่ Slayer Sword ของเขา ความสามารถติดตัว Cloak of Skulls เพิ่มความต้านทานต่อคาถาและเพิ่มการปกป้องตามจำนวนศพที่เขาฆ่าได้
Gorbad Ironclaw หนึ่งใน Orc Warboss ที่มีชื่อเสียงฉาวโฉ่ที่สุดรู้เพียงหนึ่งภาษา และนั่นคือภาษาแห่งสงคราม เขาเด่นกว่าใครในเผ่าจากความเก่งกาจทั้งทางสติปัญญาและการต่อสู้ที่หาได้ยาก และกลายมาเป็นไอดอลทางด้าน "การรุกรานขั้นสุดขั้ว" ท่ามกลางพวกพ้องของตน
● Da' Plan: Gorbad นักวางแผนผู้ไม่ย่อท้อที่จะต้องทดลองกลยุทธ์การรบที่เป็นเอกลักษณ์ให้กองทัพของเขาปรับใช้ และแจกโบนัสที่ผสมผสานการรบสุดแปลกเข้ากับการจัดกองทัพ ซึ่งพิชิตทุกความท้าทาย
● Gorbad ขึ้นควบ Warboar และ Gnarla เลือดร้อนลงสมรภูมิ ออกฝ่าแนวรบศัตรูด้วยการชาร์จทำลายร้างสุดรุนแรง ก่อนเข้าปะทะระยะประชิดด้วยขวานทรงพลัง Morglor "the Mangler" ความสามารถ "Da Great Leader" ของเขา ซึ่งจะเปิดใช้เมื่อกองทหารเข้ามาอยู่ใกล้จะเพิ่มพลังการโจมตีระยะประชิดและการป้องกัน
Golgfag Maneater เป็นหนึ่งในออร์คทหารรับจ้างที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล เขาสร้างชื่อเสียงให้กับเหล่าออร์คในฐานะนักฆ่ารับจ้างที่น่ากลัวมาตั้งแต่ก่อนกาล ก่อนที่ออร์คจะกลายมาเป็นพลทหารที่หาได้ทั่วไปในกองทัพทหารรับจ้างทั่วโลก
● Mercenary Contract: Golgfag จะช่วยลูกค้าทั่วทั้งโลก WARHAMMER ยุติข้อขัดแย้งด้วยการร่วมทุกสงครามที่ลูกค้ามีส่วนร่วมเพื่อทองของเขา และกระทำการที่ไม่เป็นมิตรแก่ศัตรูเพื่อรับรางวัลตอบแทนงามๆ
● Golgfag คือเครื่องปั่นทำลายล้างทหารราบที่จะฝ่าผ่านกองทหารราบด้วยอาวุธป่าเถื่อน นิสัยท่องไปทั่วของเขายังทำให้เขาเข้าถึงความสามารถแปลกๆ มากมาย เช่น Dead Eye ที่ให้เขาสามารถยิงกระสุนพลังมหาศาลจากปืนพกที่สร้างดาเมจรุนแรงได้