Deluxe Edition
รัดเข็มขัดให้แน่นแล้วเร่งเครื่องแบบไม่ต้องยั้ง ได้เวลาไปส่งของแล้ว! เล่นกับเพื่อนๆ สูงสุดสามคน และทำงานให้สำเร็จแบบมั่วๆ ซั่วๆ ในโลกแซนด์บอกซ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ ลองส่งสินค้ากับเรา Totally Reliable Delivery Service การันตีเลย!