Totally Reliable Delivery Service Express Package
รัดเข็มขัดให้แน่นแล้วเร่งเครื่องแบบไม่ต้องยั้ง ได้เวลาไปส่งของแล้ว! เล่นกับเพื่อนๆ สูงสุดสามคน และทำงานให้สำเร็จแบบมั่วๆ ซั่วๆ ในโลกแซนด์บอกซ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ ลองส่งสินค้ากับเรา Totally Reliable Delivery Service การันตีเลย!
Express Package ประกอบด้วย Cyberfunk, Stunt Sets และ Dress Code DLC ทั้งหมดถูกบรรจุลงในกล่อง และพร้อมที่จะส่งแล้ว!