Totally Reliable Delivery Service Stunt Sets
Stunt Sets Island คือเกาะส่วนตัวขนาดใหญ่มหึมาที่ถูกใช้เป็นสถานที่ตั้งต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด
Stunt Sets มาพร้อมกับเกาะใหม่ให้สำรวจ ภารกิจส่งของใหม่ๆ พาหนะใหม่ๆ ให้ซิ่ง และอุปกรณ์ตกแต่งที่มาพร้อมพลังพิเศษให้ใช้งาน!