TRDS - Express Package
รัดเข็มขัดให้แน่นแล้วเร่งเครื่องแบบไม่ต้องยั้ง ได้เวลาไปส่งของแล้ว! เล่นกับเพื่อนๆ สูงสุดสามคน และทำงานให้สำเร็จแบบมั่วๆ ซั่วๆ ในโลกแซนด์บอกซ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ Deluxe Edition ประกอบด้วย: Totally Reliable Delivery Service, Cyberfunk, Stunt Sets และ Dress Code!
Express Package ประกอบด้วย Cyberfunk, Stunt Sets และ Dress Code DLC ทั้งหมดถูกบรรจุลงในกล่อง และพร้อมที่จะส่งแล้ว!