Townsmen
พัฒนาหมู่บ้านเล็กๆ ของคุณให้เติบโตเป็นอาณาจักรยุคกลางอันยิ่งใหญ่ที่พร้อมด้วยเศรษฐกิจที่รุ่งเรืองและชาวบ้านแสนสุขี! เสาะหาแหล่งขุดเจาะแร่ต่าง ๆ เก็บเกี่ยวพืชฟาร์ม และเก็บเหรียญแทนภาษีจากชาวบ้านของคุณ สร้างลานประลอง โรงเหล้า ตลาด และตกแต่งเมืองของคุณด้วยเหล่ารูปปั้นที่น่าตื่นตาตื่นใจ อนุสาวรีย์อันโอฬารตระกาลตา และสวนเขียวขจี แต่กระนั้นก็ยังมีอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ใกล้ๆ บรรดาโจรร้ายในพื้นที่คอยปล้นสะดมและชิงทรัพย์เมืองอันเงียบสงบของคุณอยู่ ก่อสร้างค่ายทหาร ป้อมรักษาการณ์ และจัดกองกำลังเหล่าทหารผู้กล้าหาญเพื่อปกป้องชาวเมืองของคุณจากอันตราย คุณปกครองทั่วทั้งอาณาจักรจากปราสาทของคุณ และจงมั่นใจว่าประชาชนทั้งหลายมีความสนุก และอยู่อย่างเป็นสุข!