Club Access - 3 Years
เข้าคลับใดก็ได้ตามที่คุณชอบ หาเพื่อนที่มีความสนใจคล้ายกันเพื่อเล่นเกมด้วยกัน และสนุกไปกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แบ่งปันรีเพลย์, โกสต์, แคมเปญ, การแข่งขันและสกิน คุณสามารถให้ความบันเทิงไร้ที่สิ้นสุดแก่คลับของคุณได้เสมอ