Train Life: 1920's Orient-Express Train
ควบคุมรถไฟไอน้ำ Orient-Express ในตำนานที่ดำเนินการโดย Compagnie Internationale des Wagons-Lits และย้อนรอยเส้นทางประวัติศาสตร์ใน Train Life ที่เดียวเท่านั้น!