Harlem Line: Grand Central Terminal - North White Plains
สัมผัสเส้นทางแสนจอแจในใจกลางเมืองแมนแฮตตัน! ควบคุมอุปกรณ์สมัยใหม่ และสุดคลาสสิกขณะที่รถไฟแล่นไปกลับสถานี Grand Central Terminal อันโดดเด่น รีบเร่งเครื่องให้รุดผ่าน Park Avenue ที่แน่นขนัด แวะสถานี Harlem River และออกไปยังชานเมืองนิวยอร์กใน Train Sim World 2: Harlem Line