Main Spessart Bahn: Aschaffenburg - Gemünden
เป็นหน้าที่ของคุณที่จะขนส่งสินค้าและผู้โดยสารข้ามผ่าน Main Spessart Bahn บริหารจัดการหัวรถจักรอันทรงพลังของคุณข้ามผ่านทางอันลาดชัน และขนส่งสินค้าของคุณให้ทันเวลา ไม่ว่าคุณจะขับรถไฟ โดยสาร หรือนั่งดูการดำเนินการต่างๆ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ภาพและเสียงอันสมจริงของรถไฟที่ดีที่สุดของเยอรมนี