Rhein-Ruhr Osten: Wuppertal - Hagen Route
หน้าที่ของคุณคือการขนส่งผู้โดยสารและสินค้าไปบนเส้นทาง Rhein-Ruhr จัดการรถไฟของคุณตลอดเส้นทางขณะที่รถไฟเคลื่อนตัวไปตามเส้นทางที่แยกจากกันสองเส้นทาง และส่งมอบสินค้าของคุณให้ตรงเวลา ไม่ว่าคุณจะขับรถไฟ โดยสาร หรือนั่งดูการดำเนินการต่างๆ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ภาพและเสียงอันสมจริงของรถไฟที่ดีที่สุดของเยอรมนี