Bakerloo Line & Silver 1972 Stock
สัมผัสเส้นทาง Bakerloo Line ตลอดทั้งสายและเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่มีการตกแต่งตามประวัติศาสตร์ด้วยบันเดิล Bakerloo Line & Silver 1972 Stock!
เผชิญความท้าทายในการขับรถไฟใต้ดินในลอนดอน ฝึกฝนการหยุดรถที่สถานีและเดินรถตามตาตารางเวลาการทำงานเต็มรูปแบบของ Bakerloo Line ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการมากกว่า 640 บริการ!
เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 50 ปีของรถไฟใต้ดิน 1972 Mk2 Tube Stock ที่ภายนอกของตัวโบกี้รถไฟทำจากอะลูมิเนียมขัดเงาแบบดั้งเดิม พร้อมด้วยประตูทาสีแดงสดและสีเทาโดดเด่นที่ด้านหน้าและหลังคา ดื่มด่ำไปกับการเฉลิมฉลองบนรถไฟสาย Bakerloo ซึ่งจะมอบความสุขในวันวานแก่ผู้ที่หลงใหล และผู้ที่เดินทางสัญจรได้เห็นว่า ในอดีตนั้นมีการเดินรถไฟใต้ดินในลอนดอนที่ผ่านการใช้งานมาอย่างยาวนานอย่างไร