ภาพที่สมจริง
พิชิตภูเขาในอเมริกาขณะลากน้ำหนักหลายตันด้วยสุดยอดรถลากในอุตสาหกรรม รับผู้สัญจรในเวสต์มิดแลนด์ไปทำงานให้ทันเวลา และแข่งความเร็วข้ามรัฐในรถไฟความเร็วสูงของเยอรมนี
พลังล้วน - ขับ West Midlands BR Class 323 ผ่านใจกลาง Birmingham ลากคอนเทนเนอร์กว่าร้อยตู้ผ่าน Cajon Pass ด้วย ES44C4 สัมผัสความตื่นเต้นด้วยความเร็ว 280 กม./ชม. ใน ICE 1 ระหว่างเส้นทางคัสเซิลและ เวิร์ซบวร์ก
ประสบกับสภาพอากาศที่สุดโต่ง - ท้องฟ้าใหม่ที่มีชีวิตชีวาจะสร้างบรรยากาศที่แตกต่างในเส้นทางต่างๆ สายฟ้าจะแลบในพายุที่ดุดัน เสียงฟ้าร้องจะแข่งกับเสียงเครื่องยนต์ ลมกระโชกข้างขบวนรถของคุณ สัมผัสประสบการณ์ที่สมจริงขณะที่คุณเรียนรู้วิธีขับเชิงป้องกันเพื่อควบคุมรถจักรให้อยู่
งานอดิเรกของคุณ - พบกับรถไฟหลายขบวนในหนึ่งเส้นทาง ขยายประสบการณ์ไปอีกโดยการปรับแต่งสถานการณ์ และลายตกแต่งของคุณเอง จากนั้นนำไปแชร์กับ Creators Clubคอลเลกชันของคุณจะติดตัวคุณไปด้วย เนื้อหาทั้งหมดของ Train Sim World 2 สามารถเล่นได้ใน Train Sim World 3 ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่มากยิ่งขึ้น