Deluxe Edition + Loco Bundle
เริ่มต้นงานอดิเรกด้านรถไฟของคุณ และควบคุมรถจักรได้มากขึ้นใน Train Sim World 3: Deluxe Edition & Loco Bundle!
ท้องฟ้าใหม่ที่มีชีวิตชีวาจะสร้างบรรยากาศที่แตกต่างในเส้นทางต่างๆ รวมถึงฟ้าแลบ ฟ้าผ่า และหิมะ สัมผัสประสบการณ์ที่สมจริงขณะที่คุณเรียนรู้วิธีขับเชิงป้องกันเพื่อควบคุมรถจักรให้อยู่
ขยายประสบการณ์ไปอีกโดยการปรับแต่งสถานการณ์ และลายตกแต่งของคุณเอง จากนั้นนำไปแชร์กับ Creators Clubคอลเลกชันของคุณจะติดตัวคุณไปด้วย เนื้อหาทั้งหมดของ Train Sim World 2 เปิดให้เล่นได้ใน Train Sim World 3