Glossop Line: Manchester - Hadfield & Glossop
ขึ้นเรือ Northern Class 323 "Hyper Networker" และออกเดินทางไปในแถบตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ทิวทัศน์อันงดงามของแมนเชสเตอร์มีชีวิตขึ้นมาบนเส้นทางสาย Glossop Line: Manchester - Hadfield & Glossop ใน Train Sim World 3!