Köln - Aachen & S-Bahn BR 423
สัมผัสประสบการณ์เส้นทาง Köln - Aachen ใน ICE และบริการระดับภูมิภาค แล้วเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่มี S-Bahn Traction ด้วยบันเดิล Köln - Aachen & S-Bahn BR 423!
วิ่งด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อใน ICE 3M ที่มีสไตล์และทันสมัย ​EMU ความเร็วสูงสุดล้ำสมัยนี้สามารถวิ่งข้ามพรมแดนผ่านเส้นทาง Köln - Aachen ได้ เติมเต็มช่องว่างระดับภูมิภาคด้วย DB BR 442 ที่วางใจได้ตลอดกาล การออกแบบที่โดดเด่นและความสามารถในการขนส่งที่รวดเร็ว ซึ่งทำให้รถไฟคันนี้เหมาะสมสำหรับสายนี้
โดยสารไปกับขบวน DB BR 423 ที่ทำงานอย่างขันแข็ง และให้บริการผู้โดยสารจำนวนมากบนเส้นทางรถไฟสาย Köln S-Bahn ในตารางเดินรถเสริม ได้ใส่เวลาการเดินรถขบวน DB BR 423 บน S19 และการเดินรถขบวน S12 ใหม่เอี่ยม เพื่อขนส่งผู้โดยสารเข้าและออกจากเมืองปราการไปยัง Horrem และ Düren ซึมซับการทำงานแบบไม่มีวันหยุดในฐานะที่เป็นขบวนโบกี้ที่วิ่งตลอดทั้งวันทั้งคืนเพื่อมอบบริการหลายสิบเที่ยวแบบผสมผสานทั้งระดับภูมิภาคและ ICE