นำต้นกำเนิดของ CSX กลับมา เผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่และสำรวจเพิ่มเติมบนเส้นทาง Sand Patch Grade ด้วย Train Sim World 2: New Journeys – CSX SD40