ท่องไปบนรางรถไฟของเยอรมนีโดยไม่มีสายไฟ! สัมผัสประสบการณ์รถลากดีเซลจากยุคอดีต และแล่นไปตามทุ่งหญ้าและแม่น้ำ Hesse ที่งดงามยุค 1990 ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ของ TSG ในเกม Niddertalbahn: Bad Vilbel - Stockheim for Train Sim World 3!