ควบคุมรถจักรใน Train Sim World 3: Spirit of Steam Starter Pack
ย้อนสู่ยุคทศวรรษ 1950 และพบกับเขม่าควันและสุ้มเสียงแห่งยุครถจักรไอน้ำแสนโรแมนติก ก้าวขึ้น Jubilee Class หัวรถจักรอันโดดเด่นที่กระหายน้ำและถ่านหินในลวดลาย BB Green เพื่อขนส่งผู้โดยสารในเส้นทางการเดินทางที่น่าจดจำบนขบวนรถไฟสายด่วนนี้ นอกจากนี้ คุณยังจะได้ควบคุมหัวรถจักร BR Black Stanier 8F Class อันสมบุกสมบันที่ขนสินค้าหนักๆ ที่ความเร็วต่ำกว่า
ประสบกับสภาพอากาศที่สุดโต่ง ท้องฟ้าใหม่ที่มีชีวิตชีวาจะสร้างบรรยากาศที่แตกต่างในเส้นทางต่างๆ สายฟ้าจะแลบในพายุที่ดุดัน เสียงฟ้าร้องจะแข่งกับเสียงเครื่องยนต์ ลมกระโชกข้างขบวนรถของคุณ รู้สึกถึงประสบการณ์ที่สมจริงขณะที่คุณเรียนรู้วิธีขับเชิงป้องกันเพื่อควบคุมให้อยู่ ปรับแต่งสถานการณ์และลายตกแต่งของคุณเอง จากนั้นนำไปแชร์กับ Creators Club
เริ่มด้วย Spirit of Steam Starter Pack จากนั้นสร้างคอลเลกชัน Train Sim World ของคุณ