เฉลิมฉลองรถไฟอเมริกันด้วย Train Sim World 3: US Passenger Bundle!
ทำความเข้าใจพื้นฐานการทำงานของหัวรถจักรในสภาพแวดล้อมที่ไร้ความเครียดได้ที่ Training Center ไม่มีสัญญาณและสวิตช์แบบแมนนวลให้คุณสำรวจ ในขณะที่คุณเรียนรู้
ท้องฟ้าที่มีชีวิตชีวาและแสงทำให้เส้นทางมีชีวิต พายุฝนฟ้าคะนองและหิมะที่ตกหนักทำให้คุณดำดิ่งสู่ความท้าทายของการปฏิบัติการขนส่งผู้โดยสารทั่วทั้งรัฐ