สัมผัสกับประสบการณ์อันเร่งรีบและคึกคักของรถไฟชานเมืองที่อัดแน่นขบวนทุกสองถึงสามนาที และเสียงหวีดของรางรถไฟในอุโมงค์ด้วยสาย Bakerloo Line สุดคลาสสิกที่ถ่ายทอดบนโลกดิจิทัลแบบเต็มสูบใน Train Sim World!