Class 33 ซึ่งเป็นรถไฟดีเซลของอังกฤษยุคแรกได้เดินทางมาถึงเขตทางตอนใต้อย่างเด่นดังและได้สร้างฐานแฟนคลับผ่านการให้บริการมาหลายสิบปี "Crompton" ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการทะนุบำรุงรักษา และมักจะมาปรากฏตัวตามเส้นทางมรดกและทัวร์รถไฟ ทั้งยังทำหน้าที่อย่างดีในงานกาล่าสำหรับรถไฟดีเซลบนเส้นทาง West Somerset Railway ที่ยกเครื่องมาใหม่ล่าสุดใน Train Sim World 4!