โปรดทราบ: เพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เราแนะนำให้คุณซื้อ Train Sim World 4 Compatible: Birmingham Cross-City Line ซึ่งวางจำหน่ายแยกต่างหาก