ใน Train Sim World 2 นี้ G6 Shunter จาก TSG จะถูกนำมาใช้เป็นหัวรถจักรที่เราเช่ามาจากผู้ผลิตโดยเฉพาะ และจะคอยสับรางที่ซับซ้อนบนเส้นทาง Rhein-Ruhr Osten ที่แน่นขนัด