DB BR 101
ไม่ว่าจะเดินทางด้วยบริการรถไฟข้ามเมืองหรือรถไฟขนส่งสินค้าแสนหนักท่ามกลางรถไฟขนส่งผู้โดยสารที่ครึกครื้น คุณสามารถสร้างชื่อเสียงของคุณในเยอรมันได้ใน Train Sim World 4 เมื่อมีเส้นทางรถไฟที่โด่งดังที่สุดในประเทศจำนวนหนึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อม ลองเดินทางไปตามสายรถไฟ North Rhine-Westphalia จากโคโลญและดืสบวร์คหรือใช้ Timetables และ Free Roam เพื่อสำรวจ Dresden - Riesa