การผสมผสานอันน่าทึ่งระหว่างหุบเขาอันลาดชัน เนินเขาแสนงาม และทางโค้งที่คดเคี้ยวได้ประจักษ์ขึ้นมาใน Train Sim World 2: Main-Spessart Bahn นี่คือทางรถไฟระยะสั้นสุดคลาสสิกที่ขนส่งของหนักและผู้โดยสารจำนวนมากผ่านใจกลางท้องถิ่นชนบทของเยอรมัน