นั่งรถไฟเยอรมนีโดยไม่มีสายไฟ! สัมผัสประสบการณ์ BR 628.2 และแล่นไปตามทุ่งหญ้าและแม่น้ำ Hesse ที่งดงามยุค 1990 ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ของ Train Sim Germany ในเกม Niddertalbahn: Bad Vilbel - Stockheim for Train Sim World 3!