ข้ามชายแดนและวิ่งไปตามทิวทัศน์ใน Train Sim World 4 เดินทางย้อนไปช่วงต้นทศวรรษ 2010 และขึ้นรถไฟฟ้า BR 111 สุดคลาสสิก มาให้บริการระดับภูมิภาคของ Deutsche Bahn ระหว่างเยอรมนีและออสเตรียด้วยสาย Bahnstrecke Salzburg - Rosenheim!