ย้อนรำลึกแรงเสียดสีจากยุคอดีตและไปต่อกับผจญภัยให้หายคิดถึงกับหัวรถจักรสองรูปแบบใหม่ของ 'Krokodil’ อันโด่งดังจาก TSG นำเอาหัวรถจักร E94 088 มาวิ่งบนเส้นทางท่องเที่ยวรางรถไฟสมัยใหม่ในเยอรมนี หรือจะย้อนกลับไปยังยุค 1980 บนเส้นทาง Linke Rheinstrecke กับหัวรถจักร DRG BR 194
หัวรถจักร 'Krokodil’ อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปร่างที่โดดเด่นและสไตล์การขับขี่แบบดั้งเดิม เริ่มให้บริการครั้งแรกตั้งแต่ช่วงปี 1940 แพ็กนี้ประกอบด้วยหัวรถจักรสองรุ่น คือ DRG BR 194 ของเยอรมนีในยุค 1980 และ E94 ในรูปแบบของหมายเลข 088 ซึ่งยังคงให้บริการท่องเที่ยวรางรถไฟในปัจจุบัน โดย E94 088 มีความแตกต่างจาก BR 194 ของยุค 1980 เล็กน้อย จากการที่มีสไตล์คล้ายกับรุ่น ÖBB 1020 มากกว่า
ในเกม Train Sim World 5 คุณจะได้ย้อนเวลากลับไปยังเส้นทาง Linke Rheinstrecke ด้วยตารางเดินรถใหม่ประจำปี 1984 ซึ่งจะปลดล็อกด้วยส่วนเสริมนี้ โดยมี BR 194 ที่ให้บริการลากขบวนรถบรรทุกสินค้า นอกจากนี้ ยังมีส่วนเสริม Mittenwaldbahn และ Niddertalbahn (จำหน่ายแยก) ที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศย้อนยุคได้อีกขั้นพร้อมรถไฟและขบวนรถจากตัวเลือกที่มีมากมายใน TSG
หรือจะเลือกขับ E94 088 ไปในทริปรถไฟท่องเที่ยวบนเส้นทาง Pfälzische Ludwigsbahn ในเยอรมนีสมัยใหม่ ซึ่งได้รับการอนุรักษ์โดย Elektrische Zugförderung Württemberg การซื้อ E94 ทุกครั้ง จะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปดูแลและอนุรักษ์หัวรถจักรหมายเลข 088 ต่อไป
การตกแต่งห้องคนขับหลากหลายสไตล์ ขบวนรถใหม่ในรุ่น Byg 516 Umbauwagen และรถบรรทุกสินค้า Gbs รวมไปถึงสถานการณ์ใหม่ๆ ในการเดินทางบนทั้งสองเส้นทางที่จะนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ 'Krokodil' ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง สะท้อนถึงพัฒนาการของรถไฟเยอรมันตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา
ใช้งานโหมด Free Roam และ Formation Designer เพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวบนรางรถไฟไปทั่วเยอรมนี ไม่ว่าจะขับ E94 เอง หรือใช้หัวรถจักรจากคอลเล็กชันของคุณลากขบวนรถโดยสารคลาสสิกก็ได้
โปรดทราบ: เพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์ที่สุด เราขอแนะนำให้คุณมีทั้ง Train Sim World 5: Linke Rheinstrecke และ Pfälzische Ludwigsbahn ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก