Class 33 ซึ่งเป็นรถไฟดีเซลของอังกฤษยุคแรกได้เดินทางมาถึงเขตทางตอนใต้อย่างเด่นดังและได้สร้างฐานแฟนคลับผ่านการให้บริการมาหลายสิบปี และทำหน้าที่อย่างดีในงานกาล่าสำหรับรถไฟดีเซลบนเส้นทาง West Somerset Railway ที่ยกเครื่องมาใหม่ล่าสุดใน Train Sim World 4!