สัมผัสประสบการณ์ลานจอดขนส่งสินค้าอันคับคั่ง อุตสาหกรรมหนัก และขุมพลังที่สร้างแรงจูงใจแบบคลาสสิกในอาณาเขตทะเลสาบออนแทรีโออันน่าทึ่งไปกับ Train Sim World 2: Canadian National Oakville Subdivision