รถ KWA Warwell ได้นำมาใช้ในสหราชอาณาจักรในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง รถเหล่านี้มีพื้นต่ำเพื่อบรรทุกอุปกรณ์ขนาดใหญ่ ในขณะที่ยังคงอยู่ในเกณฑ์การบรรทุกที่จำกัดของสหราชอาณาจักร ยุคแห่งการนำเข้ารถถัง Sherman จำนวนมากจากอีกฝั่งของมหาสมุทรนั้นจบลงไปนานแล้ว แต่ทางรถไฟยังคงมีบทบาทสำคัญในการรักษาความมั่นคงของชาติในปัจจุบัน ทุกวันนี้ กระทรวงกลาโหมยังคงอาศัยระบบรถไฟในการขนส่งของ และมีการขนส่งอุปกรณ์ต่างๆ ระหว่างจุดต่างๆ ทั่วประเทศ
ในสถานการณ์ใหม่ที่เลือกเล่นได้ คุณจะได้ขนย้ายอุปกรณ์ของกระทรวงกลาโหมไปตามสองเส้นทางในสองยุคสมัย เลี่ยงเส้นทางวิ่งรถไฟผู้โดยสาร Great Western Express สมัยใหม่ในเส้นทางการทหารระหว่างสถานี Reading และ Acton Main Line และรื้อฟื้นความจำในยุค 1980 โดยการขนอุปกรณ์ข้ามผ่าน Shap สถานการณ์ GWE ใช้รถจักร Class 66 ที่รวมอยู่ในแพ็กนี้ สถานการณ์ WCML: Preston - Carlisle ใช้รถจักร Class 47 ของตัวเอง
พบกับบริการทางทหารในตารางเวลา WCML Preston - Carlisle ของตัวเอง รวมถึงในตารางเวลา Great Western Express พื้นฐาน
ด้วย Free Roam และ Formation Designer คุณจะได้ออกเดินทางไปยังเส้นทางใดก็ตามที่คุณเลือกเพื่อขนส่งอุปกรณ์ตามหน้าที่ ทดสอบขบวนรถไฟของคุณด้วยการขนส่งอุปกรณ์ทางทหารลับสุดยอดที่มีความสำคัญยิ่ง!
โปรดทราบ: เพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เราแนะนำให้คุณซื้อ Train Sim World 5: Great Western Express และ WCML: Preston - Carlisle ซึ่งวางจำหน่ายแยกต่างหาก
ส่วนเสริมนี้ไม่มีการแสดงหรืออ้างอิงถึงอาวุธหรือความขัดแย้งใดๆ ในเกม แม้จะใช้ชื่อและมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทหาร