Class 20 ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในทุกแง่มุมนั้นได้ครองใจเหล่าแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัด และในตอนนี้ รถ Type 1 ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในเกม Train Sim World 2 เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานหนักที่รอคุณอยู่บนเส้นทางสาย Tees Valley Line!