สัมผัสความตื่นเต้นกับความเร็วสูงของการเดินทางข้ามเมืองของอังกฤษใน Train Sim World 4! รถไฟด่วนได้รอคุณอยู่บนเส้นทางหลัก East Coast Main Line อันโดดเด่น ซึ่งเดินรถไปมาอย่างรวดเร็วระหว่างปีเตอร์โบโรและดอนคาสเตอร์ และแล่นผ่านชนบทของอังกฤษด้วยรถไฟ LNER Azuma ที่โฉบเฉี่ยวและฉูดฉาด