พบกับความท้าทายเพิ่มเติมในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ลอนดอน และลอสแอนเจลิสด้วย Gameplay Add-On Bundle! ตั้งแต่รถไฟฟ้าสุดคลาสสิกไปจนถึงรถด่วนช่วงเทศกาล ขนส่งผู้โดยสารและสินค้าเพิ่มเติมด้วยแพ็กเกมเพลย์สามชุดสำหรับ Train Sim World 5
เราแนะนำให้คุณซื้อเส้นทางมาตรฐานของ Train Sim World 5 ซึ่งวางจำหน่ายแบบแยกต่างหาก เพื่อรับเพื่อประสบการณ์เต็มรูปแบบ
พบกับความท้าทายเพิ่มเติมในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ลอนดอน และลอสแอนเจลิสด้วย Gameplay Add-On Bundle! ตั้งแต่รถไฟฟ้าสุดคลาสสิกไปจนถึงรถด่วนช่วงเทศกาล ขนส่งผู้โดยสารและสินค้าเพิ่มเติมด้วยแพ็กสามชุดสำหรับ Train Sim World 5