คุณจะได้สัมผัสกับหุบเขาอันกว้างขวาง ทางโค้งแคบๆ และทิวทัศน์ที่สวยงามใน Train Sim World 2: Ruhr-Sieg Nord ซึ่งจะทำให้หนึ่งในเส้นทางรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดของเยอรมนีกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง