BR Class 158 จาก Skyhook Games เผยโฉมใหม่บนเส้นทางสายสกอตแลนด์ใน Train Sim World 4! Class 158 ในลวดลายกางเขนไขว้ประจำ ScotRail ขับเคลื่อนเคียงข้าง Class 170 และ Class 385 ไปตามที่ราบลุ่มสกอตแลนด์