โทนเสียงคล้าย UFO ของขบวนรถ Desiro ก้องสนั่นไปทั่วถนนแถบชานเมืองของกลาสโกว์เมื่อ Class 380 ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเริ่มออกบริการในนาม ScotRail! กลับสู่การวิ่งวนไปวนมาใน Cathcart Circle ใน Train Sim World 4