ย้อนเวลากลับสู่อดีตไปพบกับเขม่าควันและสุ้มเสียงแห่งยุครถจักรไอน้ำแสนโรแมนติก ไต่ขึ้นหัวรถจักรอันโดดเด่นที่กระหายน้ำและถ่านหิน ซึ่งใช้งานมาถึงปัจจุบันนี้ พร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อขนส่งผู้โดยสารและสินค้าผ่านเส้นทางประวัติศาสตร์เมอร์ซีย์ไซด์และเชชเชอร์ได้ใน Train Sim World 3: Spirit of Steam: Liverpool Lime Street - Crewe!