สัมผัสกับเนินเขาและชนบทอันงดงามของ "Great Western" ก้าวขึ้นไปบนรถไฟดีเซลสุดคลาสสิกของอังกฤษ ไปกับเส้นทาง West Cornwall Local: เพนซานซ์ - เซนต์ออสเทลและเซนต์ไอฟ ของ Rivet Games