ซิ่งไปตามเส้นทาง West Coast Main Line ในรถไฟ Class 805 Evero ของ Avanti West Coast! เร่งความเร็วออกจากสถานี Euston และพุ่งทะยานผ่านทางโค้งใน Staffordshire สัมผัสการขับเคลื่อนสองระบบอันทันสมัยและใหม่แกะกล่องได้แล้วใน Train Sim World ผลงานจาก All Aboard Studios
กองยาน Class 805 ของ Avanti West Coast ทั้ง 13 ขบวน ถูกสั่งซื้อมาเพื่อแทนที่รุ่น Voyager เดิม ด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนสองระบบสุดล้ำที่ช่วยให้การเดินรถไปยัง Chester และ North Wales สามารถสลับไปใช้ไฟฟ้าจากสายส่งเหนือหัวได้ในจุดที่มีระบบรองรับ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับผู้โดยสารบนเส้นทาง West Coast Main Line อีกด้วย
ใน Train Sim World 6 เตรียมเร่งความเร็วไปตามเส้นทาง West Coast Main Line บนขบวนรถขับเคลื่อนสองระบบใหม่เอี่ยมของ Avanti West Coast! มาพร้อมตารางเดินรถยุคปี 2025 ถึง 2 ชุด ให้คุณขับ Class 805 ออกจากอู่ Wembley Depot มุ่งหน้าผ่านช่วงเส้นทางสุดระทึกระหว่างลอนดอนและ Milton Keynes หรือจะลัดเลาะผ่านชนบทของ Staffordshire ไปยัง Crewe
รถไฟรุ่น BR Class 805 เป็นส่วนหนึ่งของตระกูล AT300 ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2017 ได้กลายมาเป็นกำลังหลักในการให้บริการรถไฟระยะไกลเชื่อมต่อระหว่างอังกฤษ เวลส์ และสกอตแลนด์ Evero ของ Avanti West Coast คือนวัตกรรมล่าสุดของตระกูลนี้ แม้จะมาในรูปทรงภายนอกที่คุ้นตา แต่ภายในได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากขึ้น ห้องควบคุมขบวนรถที่ประณีตขึ้น พื้นที่ครัวที่ปรับปรุงใหม่ และโซนเฟิร์สคลาสที่นั่งสบายสุดๆ โดยส่วนที่เหลือของขบวนรถเน้นการอัปเกรดความจุผู้โดยสารซึ่งเป็นสิ่งที่ WCML ต้องการอย่างมาก
โปรดทราบ: เพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เราขอแนะนำให้คุณซื้อ Train Sim World 6: WCML: London - Milton Keynes และ/หรือ WCML: Preston - Carlisle ซึ่งวางจำหน่ายแยกต่างหาก