Train Sim World 6: Blackpool Branches: Preston - Blackpool & Ormskirk
อัดแน่นมาด้วยรถไฟเชิญชวนผู้โดยสารสายขรุขระแห่งยุค 1980 ใน "รถไฟชั่วคราว" ที่ให้บริการมายาวนานที่สุดในอังกฤษ นั่นคือ Class 142 ใน Blackpool Branches: Preston - Blackpool & Ormskirk "Pacer" ที่เดิมออกแบบมาในฐานะรถไฟราคาถูกเพื่อแทนที่ DMU อันเป็นมรดกตกทอดนั้นได้ออกวิ่งบนเครือข่ายเส้นทางรถไฟประจำภูมิภาคเป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษ ย้อนกลับไปยังคืนวันที่รถไฟ Pacer ยังใหม่เอี่ยมบนเส้นทางการเดินรถท้องถิ่นในแลงคาเชอร์