กลับมาสู่สาย Birmingham Cross-City อีกครั้งในรูปแบบชวนหวนถึงอดีตกับรถไฟ 323 221 ในลวดลาย "Centro" ใหม่เอี่ยมสำหรับ Regional Railways เพื่อสื่อถึงช่วงเวลา 30 ปีที่ Class 323 ให้บริการในภูมิภาคเวสต์มิดแลนส์กับเกมเพลย์ใหม่เอี่ยมของ Train Sim World 4!