ก้าวเข้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ที่คุณจะได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การจำลองรถไฟใน Expert DB BR 145! ถึงเวลาแล้วที่รถไฟขนส่งสินค้าจะถูกถ่ายทอดออกมาในระดับความละเอียดสูงใน Train Sim World 6 ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!
ทศวรรษ 1990 ถือเป็นยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของการรถไฟเยอรมนี เมื่อเหล่ารถจักรรุ่นดั้งเดิมเริ่มถูกลดบทบาทลงเพื่อหลีกทางให้ขุมพลังยุคใหม่ และผู้ผลิตหลายรายที่มีแนวคิดในการออกแบบที่แตกต่างกันได้ถูกควบรวมกิจการเข้าด้วยกันภายใต้ชื่อ Adtranz ในขณะที่รถไฟระหว่างเมือง มีรถจักรอย่างรุ่น BR 101 ซึ่งเดิมเป็นผลงานการออกแบบของ ABB เข้ามาประจำการ ฝั่งรถไฟขนส่งสินค้าก็ได้เปิดตัวหัวรถจักรรุ่นใหม่คือ BR 145 ซึ่งต่อยอดมาจากรุ่นต้นแบบ BR 128 ของ AEG
รถจักร BR 145 จำนวนทั้งสิ้น 103 คันถูกสร้างขึ้นระหว่างปี 1997 ถึง 2000 โดยรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวของพวกมันนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับรูปทรงกล่องแบบเดิมๆ ในยุคก่อนหน้า ในขณะเดียวกัน ภายใต้โครงสร้างนั้น ยังประกอบไปด้วยหน้าจอที่ทันสมัยในห้องคนขับและมอเตอร์ไฟฟ้าแบบอะซิงโครนัสอันทรงพลัง ซึ่งพวกมันได้ริเริ่มการพลิกโฉมกลุ่มรถไฟบรรทุกสินค้าของยุโรป และก้าวขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบตระกูล TRAXX อันเป็นเอกลักษณ์
ใน Train Sim World 6 รถจักร Expert DB BR 145 ของ TSG มาพร้อมทุกสิ่งที่คุณชื่นชอบจากรุ่น 101 รวมถึงการจำลองภายในแบบเต็มรูปแบบพร้อมห้องเครื่องยนต์ ฟิวส์ที่โต้ตอบได้ และการจำลองระบบขัดข้อง แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น! สิ่งใหม่ล่าสุดใน BR 145 ให้คุณได้ง่วนอยู่กับงานนอกหัวรถจักรด้วย Expert Coupling (การเชื่อมต่อขบวนรถระดับผู้เชี่ยวชาญ) ปีนเข้าไปขวางระหว่างหัวรถจักรกับตู้สินค้า หยิบโซ่ และเกี่ยวตะขอด้วยตัวคุณเอง อย่าลืมต่อท่อเบรกล่ะ! การจำลองอุณหภูมิยังส่งผลต่อภายนอกตัวรถด้วย ซึ่งคุณอาจจะต้องละลายน้ำแข็งที่เกาะเบรกในสภาพอากาศหนาวเย็น และตอนนี้มีการจำลองฟิวส์ภายนอกแล้วเช่นกัน
BR 145 ไม่ได้มีแค่ลวดลายสีมาตรฐานของ Deutsche Bahn เท่านั้น แต่ยังมีสีน้ำเงินของ RBH ด้วย ซึ่งเป็นแบรนด์รถไฟบรรทุกสินค้าใหม่สำหรับ Train Sim World นอกจากนี้ยังรวมรุ่น "NV" ของ DB BR 145 เข้ามาด้วย เพื่อแสดงถึงการนำไปใช้งานเป็นหัวรถจักรโดยสารในวงจำกัด มาพร้อมรถแคร่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ T3000e รุ่นใหม่ล่าสุด ควบคู่ไปกับตู้สินค้าทั่วไปที่ได้รับการอัปเกรดระดับผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ Zacns, Habbiins และ Sggmrss 90